เจาะลึก Ultraformer iii คือ อะไร? ดีไหม? ทำ Ultraformer iii ราคา เท่าไร Ultraformer iii กับ Ulthera ต่างกันอย่างไร

ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทำให้การแก้ปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยร่องลึก ผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับ หรือผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส อย่างที่เราทราบกันดีว่าการฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ หรือผ่าตัดศัลยกรรมเป็นที่นิยมกันมาก แต่ก็มีการแก้ปัญหาด้วยวิธีการอื่นที่ได้ผลดีเช่นเดียวกัน นั่นคือ ultraformer iii เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับข้อมูลแบบเจาะลึกของ ultraformer iii คืออะไร? ราคาเท่าไหร่? ultraformer iii กับ ulthera ต่างกันอย่างไร? ติดตามได้ในบทความนี้
เลือกอ่านหัวข้อที่สนใจ
    Add a header to begin generating the table of contents

    รู้จักกับ Ultraformer iii คือ อะไร?

    Ultraformer III คือ เทคโนโลยีการยกกระชับผิวหน้า และสลายไขมันใต้ชั้นผิวด้วยเครื่อง Micro & Macro Focused Ultrasound หรือ (MMFU) ที่เป็นเครื่องอัลตร้าซาวด์คลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความเข้มข้นสูงแบบเฉพาะเจาะจง หรือ High Intensity Focus Ultrasound โดยจะมีการปล่อยพลังงานความร้อนไปยังใต้ผิวหนังทุกระดับชั้นผิว ซึ่งความร้อนที่เกิดขึ้นจะทำให้เนื้อเยื่อหดตัว และมีการยกกระชับขึ้นโดยที่ไม่ต้องทำการผ่าตัด พักฟื้น ไม่ทิ้งแผลหลังจากการรักษา และมีความปลอดภัยสูง

    อัลตร้าฟอร์มเมอร์ ทรี สามารถปล่อยพลังงานที่มีความคงที่ และสม่ำเสมอไปยังตำแหน่งความลึกที่ต้องการได้อย่างเฉพาะเจาะจง จึงถือว่าเป็นหัตถกรรมที่ดีที่สุดรองจากการทำ Ulthera ก็ว่าได้

    Ultraformer iii ช่วยเรื่องอะไร?

    ประโยชน์หลักของ ultraformer iii ช่วยเรื่องการยกกระชับใบหน้า กรอบหน้า และผิวที่หย่อนคล้อยให้ตึง ดูเรียบเนียนขึ้น หรืออาจใช้ยกกระชับสัดส่วนในบริเวณอื่น ๆ เช่น รอบดวงตา หรือบริเวณลำตัว นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ริ้วรอยร่องลึก สลายไขมันใต้ผิวหนัง และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้ดีอีกด้วย

    ใครเหมาะกับการทำ Ultraformer iii?

    ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตามที่มีปัญหาผิวหนังบริเวณใบหน้า แก้ม ลำคอที่เกิดความหย่อนคล้อย ไม่กระชับ รวมถึงผู้มีปัญหาคิ้วตก หนังตาตก มุมปากตก ขอบตาล่างยาน เหนียงยาน ริ้วรอยร่องแก้มลึก หรือริ้วรอยเล็ก ๆ ก็สามารถใช้วิธีการนี้รักษาได้ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้า V Shape โดยที่ไม่ทำศัลยกรรม และผู้ที่ต้องการกระชับสัดส่วนตามบริเวณต่าง ๆ ในร่างกายอีกด้วย

    Ultraformer iii มีกระบวนการทำงานอย่างไร?

    ultraformer iii ใช้พลังงาน High Intensity Focus Ultrasound ด้วยพลัง Macrofocus ที่มีขนาดเล็ก ยิงเข้าไปบริเวณชั้นผิวที่ต้องการ เมื่อปล่อยคลื่นอัลตร้าซาวด์ลงไปบริเวณผิวหนังแล้วจะรู้สึกอุ่น ๆ และเหมือนมีเข็มเล็ก ๆ แทงลงบนผิว โดยแพทย์จะเลือกใช้หัวยิงด้วยระดับความลึกที่แตกต่างกันไปตามสภาพปัญหาของผิวที่เกิดขึ้น โดยจะใช้เวลาประมาณ 15-60 นาทีขึ้นอยู่กับบริเวณที่ทำการรักษา

    Ultraformer iii ดีไหม? ได้ผลจริงหรือไม่?

    การรักษาด้วย ultraformer iii จะเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนโดยทันทีหลังการเข้ารับการรักษา แต่ก็ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละบุคคลด้วย อย่างในรายเคสที่มีริ้วรอยไม่มาก ก็สามารถเห็นผลที่แตกต่างได้โดยทันที นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดรอยแผล ไม่ต้องพักฟื้น สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ

    Ultraformer iii กับ Ulthera ต่างกันอย่างไร?

    การทำ ultraformer iii จะใช้พลังงาน High Intensity Focus Ultrasound แบบ Macrofocus ที่มีขนาดเล็กประมาณ 0.5-1 mm โดยจะให้ผลลัพธ์ในเรื่องของการยกกระชับผิว การสลายไขมันใต้ผิวหนัง และการกระตุ้นคอลลาเจน ส่วน ulthera จะใช้พลังงาน High Intensity Focus Ultrasound ที่มีขนาดใหญ่กว่า คือ 1 mm โดยตัวเครื่องจะมีหน้าจอสำหรับการมอนิเตอร์ระดับความลึกของจุดที่ยิงพลังงานเข้าไป จึงมีความแม่นยำสูงกว่า และให้พลังงานที่สูงกว่า ultraformer iii ถึง 2 เท่า แต่ก็มีราคาที่สูงกว่าด้วยเช่นเดียวกัน

    ทำ Ultraformer iii กี่วันเห็นผล?

    การทำ ultraformer iii เห็นผลทันทีหลังจากการเข้ารับการรักษา

    ทำ Ultraformer iii เจ็บไหม?

    การปล่อยพลังงานขณะทำ ultraformer iii ผู้เข้ารับการรักษาจะรู้สึกอุ่น ๆ และเหมือนมีหนามเล็ก ๆ แทง อาจจะเจ็บมาก หรือเจ็บน้อยแตกต่างกันตามสภาพปัญหาที่เกิดขึ้น

    Ultraformer iii อยู่ได้นานแค่ไหน ต้องทำทุก ๆ กี่เดือน?

    การทำ ultraformer iii จะให้ผลลัพธ์คงอยู่ประมาณ 6 เดือน แนะนำให้ทำซ้ำปีละ 2-3 ครั้ง ตามคำแนะนำของแพทย์

    สรุป Ultraformer iii ราคา และความคุ้มค่า

    การทำ ultraformer iii ราคา เริ่มต้นที่ 4,000-25,000 บาท ขึ้นอยู่กับจำนวน Line ที่ต้องการทำการรักษา ซึ่งหากมองในแง่ของผลลัพธ์ที่ได้รับโดยทันที และมีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ราคานี้ก็ถือว่าสมเหตุสมผล เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ยกกระชับกรอบหน้าให้เป็นวีเชฟ หรือช่วยให้ใบหน้าไม่หย่อนคล้อยได้ โดยสามารถสอบถาม ultraformer iii ราคากับสถานบริการที่คุณเลือกใช้ หรือสอบถามได้เลยที่นี่!