Filler Neuramis ดีไหม ฉีดฟิลเลอร์ Neuramis ที่ปากได้ไหม พร้อมวิธีดู ฟิลเลอร์ Neuramis ของแท้ ของปลอม

ปัจจุบันมียี่ห้อฟิลเลอร์ที่ใช้สำหรับฉีดเติมเต็มผิวตามส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าที่เรารู้จักตามตลาดเยอะแยะมากมาย หนึ่งในยี่ห้อที่ได้รับความนิยมมากไม่แพ้ยี่ห้ออื่นนั่นคือ Filler neuramis หรือนิวรามิสจะประเทศเกาหลี ซึ่งมีความผสมผสานข้อดีของฟิลเลอร์ยี่ห้อแพง ๆ เอาไว้ในราคาที่ดีกว่า ในบทความนี้เราเลยจะพาไปดูกันว่า ฟิลเลอร์ neuramis คืออะไร? มีกี่รุ่น? แตกต่างกันอย่างไร? เหมาะกับการฉีดบริเวณไหน? ดีไหมถ้าทียบกับยี่ห้ออื่น? พร้อมข้อมูลเจาะลึกอื่น ๆ ที่คุณควรทราบ และเทคนิคในการดูฟิลเลอร์ของแท้ หรือของปลอม
เลือกอ่านหัวข้อที่สนใจ
    Add a header to begin generating the table of contents

    รู้จัก Filler Neuramis หรือฟิลเลอร์ neuramis คือ อะไร?

    ฟิลเลอร์นิวรามิส คือ ฟิลเลอร์สารสังเคราะห์ ประเภท Hyaluronic Acid หรือ HA ที่มีความคล้ายคลึงกับโปรตีนในร่างกายของมนุษย์ ซึ่งสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ได้รับการผลิตโดยบริษัท Medyglobal ในประเทศเกาหลี ในวงการเสริมความงามนิยมใช้ฉีดเพื่อเติมเต็มชั้นผิวในบริเวณต่าง ๆ จึงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย มีประสิทธิภาพไม่แพ้ฟิลเลอร์ยี่ห้อแพง ๆ แถมยังมีราคาถูกกว่าอีกด้วย

    ความแตกต่างของฟิลเลอร์ neuramis มีกี่รุ่น? แต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไร? เหมาะกับฉีดบริเวณไหน?

    ฟิลเลอร์ neuramis ของแท้ ผลิตออกมาทั้งหมด 5 รุ่น คือ Neuramis Light, Neuramis Lidocaine, Neuramis Deep, Neuramis Deep Lidocaine และ Neuramis Volume Lidocaine แต่ในปัจจุบัน (ก.พ. 2565) มีเพียง 3 รุ่นเท่านั้นที่ได้รับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทย คือ
    • Neuramis Deep แบบไม่ผสมยาชา เป็นรุ่นแรกผ่านการรับรอง ซึ่งเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด ด้วยเนื้อเจลหนืดปานกลาง มีความอิ่มฟู และปั้นขึ้นรูปได้ง่าย จึงนิยมนำมาใช้เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้า เช่น ร่องแก้ม ขมับ คาง ร่องน้ำหมาก เป็นต้น
    • Neuramis Deep Lidocaine มีส่วนผสมของยาชา 0.3% เวลาฉีดจึงช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดได้ในระดับหนึ่ง โดยมีลักษณะคล้ายกับรุ่น Deep ทั้งในเรื่องของเนื้อเจล ความอิ่มฟู และการปั้นขึ้นรูป เหมาะสำหรับการฉีดในบริเวณที่บอบบาง เช่น ริมฝีปาก ใต้ตาชั้นลึก เป็นต้น
    • Neuramis Volume Lidocaine มีส่วนผสมของยาชา โดยมีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของเนื้อเจลที่หนืดที่สุด มีความยืดหยุ่น และคงตัวได้ดี นิยมนำมาใช้เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกปานกลางถึงมาก เช่นคาง ขมับ ร่องแก้ม เป็นต้น และปรับ ยกกระชับใบหน้าได้ดีกว่ารุ่นอื่น ๆ

    ฟิลเลอร์ Neuramis เหมาะกับฉีดปากไหม?

    ฉีดฟิลเลอร์ neuramis ปาก สามารถทำได้ เนื่องจากคุณสมบัติเรื่องเนื้อเจลที่มีความหนืด มีความอิ่มฟู และปั้นขึ้นรูปได้ง่าย จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีริมฝีปากบาง ริมฝีปากแตก เป็นร่อง หรือริมฝีปากแห้ง ร่วมกับการวางแผนการรักษาจากแพทย์ในการเลือกรุ่น และปริมาณ cc ที่ใช้อย่างเหมาะสมกับสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย

    ฟิลเลอร์ Neuramis ดีไหม? เทียบกับฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่นแตกต่างกันอย่างไร?

    • ฟิลเลอร์ neuramis จากประเทศเกาหลี ซึ่งผลิตขึ้นมาโดยนำเอาข้อดีของฟิลเลอร์ยี่ห้อที่มีราคาแพง ทั้ง 2 ยี่ห้อมาผสมผสานกัน กลายเป็น SHAPE Technology ที่ช่วยสร้างการ Cross-linking ของเส้นใยฟิลเลอร์ และเส้นใยอิลาสตินใต้ผิวหนัง อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงมากนัก และยังได้รับการรับรองจาก อย. ไทยอีกด้วย
    • ฟิลเลอร์ Juvederm จากประเทศอเมริกา เป็นยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ด้วยเทคโนโลยีที่โดดเด่นอย่าง Hylacross และ Vycross ที่สามารถเติมเต็ม และยกกระชับได้ดี เนื้อเจลยืดหยุ่นสูง และคงรูป จึงสามารถแก้ไขปัญหาเรื่องริ้วรอยร่องลึกได้ แต่ก็มีราคาที่สูงมากขึ้นด้วย
    • ฟิลเลอร์ Restylane จากประเทศสวีเดน ซึ่งผ่านการรับรองจาก อย. และได้รับความนิยมจากวงการแพทย์เสริมความงามทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยี NASHA และ OBT จึงทำให้ฟิลเลอร์มีความหลากหลาย เหมาะกับการใช้งานกับหลาย ๆ ส่วนของใบหน้า ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการยกกระชับ ปรับ และแก้ไขปัญหารูปหน้าได้อย่างดี
    • ฟิลเลอร์ Belotero หรือ Colorful Filler จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถึงแม้ว่าจะมีอายุการใช้งานที่สั้นกว่าแต่ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กับยี่ห้ออื่น ๆ เพราะว่ามีราคาที่ถูกกว่า ปลอดภัย และมีคุณภาพสูง ความโดดเด่นของเนื้อเจลที่มีความยืดหยุ่นสูง จึงสามารถใช้ฉีดได้ทุกบริเวณ และให้ผลที่เป็นธรรมชาติ

    ฟิลเลอร์ Neuramis อยู่ได้นานไหม?

    ฟิลเลอร์ Neuramis อยู่ได้นานประมาณ 6-12 เดือน ขึ้นอยู่กับการดูแลของตัวบุคคลที่เข้ารับบริการ หากต้องการให้ผลลัพธ์คงอยู่ยาวนานสามารถเข้าไปฉีดเพิ่มเติมได้ตามคำแนะนำของแพทย์

    ฟิลเลอร์ Neuramis ของแท้ ของปลอม ดูอย่างไร?

    ฟิลเลอร์ neuramis ของแท้ สามารถตรวจสอบได้จากกล่องของผลิตภัณฑ์ที่จะต้องไม่มีรอยแกะ หรือเปิดใช้มาก่อน ข้างกล่องจะมีบาร์โค้ด สติ๊กเกอร์ และ QR Code สำหรับการตรวจสอบ และตัวหนังสือภาษาไทยสีขาวที่ระบุรุ่นการผลิต และวันหมดอายุเอาไว้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีฉลากสะท้อนแสง “Scratch Here” ติดอยู่ สามารถขูดดูเพื่อตรวจสอบมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ได้

    สรุป Filler Neuramis

    การฉีดฟิลเลอร์ neuramis นับว่าเป็นหนึ่งในยี่ห้อของฟิลเลอร์ที่เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจาก SHAPE Technology ที่ใช้ทำให้เนื้อเจลอิ่มตัว สามารถเติมเต็ม และลดริ้วรอยร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังสามารถฉีดฟิลเลอร์ neuramis ปาก เพื่อเพิ่มความอวบอิ่มได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นฟิลเลอร์ neuramis ของแท้ก็ยังมีข้อจำกัดในการใช้งาน เช่น การฉีดใต้ตา เพราะเนื้อเจลแข็งจะจับตัวกันเป็นก้อนขนาดใหญ่ ทำให้ผลออกมาดูไม่เป็นธรรมชาตินั่นเอง ดังนั้นการฉีดฟิลเลอร์ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อไหน ผู้ที่ต้องการฉีดควรศึกษาข้อมูลรายละเอียดให้ถี่ถ้วน พร้อมกับการเลือกสถานบริการที่มีมาตรฐาน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และการเลือกใช้ฟิลเลอร์ของแท้ที่เหมาะกับปัญหาบนใบหน้าที่เกิดขึ้นเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปลอดภัย และไม่ต้องเสี่ยงต่อการใช้ฟิลเลอร์ที่เป็นของปลอม

    สนใจสอบถามโปรโมชั่น Filler Neuramis เพิ่มเติม