ร้อยไหม foxy eyes แก้ปัญหาตาตก อยู่ได้นานไหม? แนะนำคลีนิกร้อยไหม foxy eyes ที่ไหนดี?

กระแสความนิยมของคนในปัจจุบันได้รับอิทธิพลจากชาติตะวันตก เช่น การแต่งตัว การแต่งหน้าทำผม หรือแม้กระทั่งการศัลยกรรม โดยเฉพาะสาว ๆ สายฝอที่เน้นเรื่องของดวงตาให้ดูสวย คม เฉี่ยวเป็นหลัก ซึ่งเป็นคนละแนวกับสไตล์เกาหลีที่เน้นเรื่องของดวงตาที่กลม โต อ่อนหวานมากกว่า การมี “Foxy Eye” ที่สวยเฉี่ยว เซ้กซี่สุด ๆ นอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจแล้ว ยังช่วยแก้ไขปัญหาหางตาตกได้ด้วย ในบทความนี้เราจึงนำข้อมูลเกี่ยวกับการร้อยไหม foxy eyes คืออะไร? วิธีการร้อยไหม foxy eyes และผ่าตัด เหมือนกันไหม? ช่วยแก้ปัญหาเรื่องอะไร? ราคาเท่าไหร่? ทำที่ไหนดี? Clinic Mona มีคำตอบ
เลือกอ่านหัวข้อที่สนใจ
    Add a header to begin generating the table of contents

    Foxy eyes คืออะไร

    Foxy eyes คือ รูปตาที่มีความคม เฉี่ยว หางตาเชิดขึ้นคล้ายดวงตาของสุนัขจิ้งจอก ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูสวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์ แซ่บแบบสายฝออย่างเซเลป Bella Hadid และมีโหงวเฮ้งที่ดี โดยปกติแล้วปัญหาหางตาตก สามารถแก้ไขได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมดวงตา การใช้เครื่องมือนวดยกกระชับ หรือการร้อยไหม foxy eyes ด้วยเทคนิคพิเศษ และไหมละลายแบบมีเงี่ยง รวมทั้งการแต่งหน้าที่เป็นวิธีการชั่วคราวก็ได้

    วิธีทำ Foxy eyes ทำด้วยวิธีใดบ้าง?

    1. การผ่าตัดศัลยกรรมตา
      การทำศัลยกรรมดึงหน้า โดยเฉพาะชั้นผิว SMAS บริเวณหางตาเพื่อให้หางตาเชิดขึ้น จะต้องได้รับการผ่าตัดซ่อนแผลด้วยเทคนิคพิเศษโดยศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการ นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์แบบถาวร ซึ่งไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง แต่ก็สามารถแก้ไขบริเวณอื่น ๆ ร่วมด้วยได้ โดยผู้เข้ารับการผ่าตัดจะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นสักระยะหนึ่งหลังจากการผ่าตัด เนื่องจากอาจมีอาการบวม ช้ำเกิดขึ้นได้ และหลังจากนั้นก็จะต้องดูแลตัวเองตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด ผลลัพธ์จะเข้าที่หลังจากทำการผ่าตัดไปแล้วประมาณ 6 เดือน
    2. การร้อยไหม foxy eyes
      การร้อยไหมยกหางตาให้เป็น foxy eyes จะต้องใช้เทคนิคการร้อยไหมที่ชำนาญการเป็นพิเศษ โดยแพทย์จะต้องใช้ไหมละลายชนิดพิเศษจากวัสดุ PDO (Polydioxanone) ที่มีเงี่ยงคล้ายก้างปลาในการดึงรั้งผิวหนังบริเวณคิ้ว และหางตาให้ยกกระชับขึ้นตามแนวร้อยไหม ซึ่งข้อดีของการร้อยไหม foxy eyes นี้ คือ การมีดวงตาสวยเฉี่ยวโดยที่ไม่ต้องทำการผ่าตัดศัลยกรรม ไม่ต้องพักฟื้น เห็นผลลัพธ์ได้โดยทันที และเป็นการกระตุ้นให้ผิวบริเวณที่ได้รับการร้อยไหม สร้างคอลลาเจน และเส้นใยอีลาสตินเพื่อเกาะรั้งตามแนวร้อยไหม จึงส่งผลทำให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง และสุขภาพดีไปในเวลาเดียวกัน แต่ก็มีข้อเสียในเรื่องของผลลัพธ์ที่ไม่คงอยู่แบบถาวร จะต้องเข้าไปพบแพทย์เพื่อทำการร้อยไหมอยู่เสมอ นอกจากนี้อาจมีค่าใช้จ่ายในการร้อยไหมแต่ละครั้งเพิ่มเติมด้วย

    ร้อยไหม foxy eyes เหมาะกับใคร? แก้ปัญหาเรื่องใดได้บ้าง?

    ร้อยไหม foxy eyes เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาคิ้วตก หางตาตก หนังตาหย่อน หนังตาตก ชั้นตาไม่ชัดเจน ดวงตาดูเศร้าหมอง และแก่เกินวัย รวมทั้งผู้ที่ต้องการมีดวงตาสวยเฉี่ยว ช่วยปรับเสริมโหงวเฮ้งให้ดวงตาคมกริบ เซ็กซี่ น่าค้นหา และช่วยปรับลุค เสริมความมั่นใจให้ทวีคูณมากยิ่งขึ้น

    ร้อยไหม foxy eyes มีขั้นตอนการทำอย่างไร?

    • แพทย์จะใช้เส้นไหมละลายชนิดพิเศษที่มีเงี่ยง ร้อยเข้าไปในชั้นผิวหนังบริเวณหางตาเพื่อยกกระชับให้ดูเฉี่ยว เส้นไหมชนิดพิเศษนี้จะทำการเกี่ยวชั้นผิวเอาไว้ตามแนวของเส้นไหมที่รอยเข้าไป ทำให้หางตาเชิดขึ้นเป็น foxy eyes
    • เมื่อผ่านไปสักระยะ เส้นไหมที่ร้อยเข้าไปเกิดการสลายตัวตามธรรมชาติ ก็จะเริ่มเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน และเข้าที่มากยิ่งขึ้น

    ร้อยไหม foxy eyes อยู่ได้นานไหม?

    ผลลัพธ์ของการร้อยไหม foxy eyes จะเข้าที่ภายในระยะเวลา 6 เดือน โดยผลลัพธ์จะคงอยู่ประมาณ 1 – 3 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของผู้เข้ารับการรักษา สามารถเข้าไปร้อยไหมซ้ำได้ตามคำแนะนำของแพทย์

    ร้อยไหม foxy eyes ราคาเท่าไหร่?

    ร้อยไหม foxy eyes ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 5,000 – 20,000 บาท ขึ้นอยู่กับประเภท จำนวน และยี่ห้อของไหมละลายที่เลือกใช้ แต่ละสถานบริการก็มีราคาแตกต่างกันออกไป แนะนำให้ติดต่อที่คลินิกเพื่อให้แพทย์ประเมินค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นได้

    ร้อยไหม foxy eyes ที่ไหนดี?

    การร้อยไหม foxy eyes จำเป็นต้องอาศัยความชำนาญ ประสบการณ์ และเทคนิคในการร้อยไหมของแพทย์เฉพาะทาง เนื่องจากบริเวณหางตาเป็นบริเวณที่บอบบางมาก ดังนั้นการเลือกคลินิกที่มีมาตรฐานในการรักษา และมีความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก แล้วแบบนี้ร้อยไหม foxy eyes ที่ไหนดีล่ะ? Clinic Mona คลินิกเสริมความงามอันดับ 1 ในย่านอ่อนนุชเราให้บริการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และได้การรับรองจากสถาบัน Korea Occupation Ability Association ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีเครื่องมือ อุปกรณ์ที่ทันสมัย สถานบริการที่สะอาดสะอ้าน และทีมงานที่คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำอย่างเอาใจใส่ จึงมั่นใจได้ว่า การรักษาจะเป็นไปตามมาตรฐานระดับสากล ครอบคลุมบริการเสริมความงามทุกประเภทในราคาที่เอื้อมถึง

    สรุปร้อยไหม foxy eyes

    การร้อยไหม foxy eyes เป็นวิธีการรักษาที่ใช้ไหมละลายชนิดพิเศษ ซึ่งสามารถสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ สามารถช่วยแก้ไขปัญหาหนังตาตก หนังตาหย่อน หางตาตก ดวงตาเศร้าหมอง และผิวไม่ยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดี นอกจากจะช่วยปรับลุคให้ดูสวยเฉี่ยว เซ็กซี่ และมีเสน่ห์แล้ว ยังช่วยเสริมโหงวเฮ้งให้คุณดูเป็นคนใหม่ที่มั่นใจสุด ๆ ได้อีกด้วย แต่ทว่าการเข้ารับการรักษา จะต้องอาศัยฝีมือชั้นสูงของแพทย์ในการร้อยไหมขึ้นไปตามแนวผิวหนังที่มีความบอบบาง และต้องมีความแม่นยำจริง ๆ จึงจะให้ผลลัพธ์ที่คุณพึงพอใจได้ อีกทั้งจะต้องมีการซ่อนแผลให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ดังนั้นการเลือกสถานบริการ และการศึกษาประวัติการรักษาของแพทย์จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม อย่างน้อยก็ลองติดต่อสอบถามกับสถานบริการในเรื่องของรายละเอียด ขั้นตอนเข้ารับการรักษา และดูรีวิว เพื่อลดความเสี่ยงจากการรักษาที่ไม่ได้มาตรฐานนั่นเอง ใครอยากสวยแบบครบสูตร ติดต่อ Clinic Mona ได้เลย!

    สนใจสอบถามโปรโมชั่นร้อยไหมเพิ่มเติม